[Hot] Asia Park giảm 50% giá vé cho người dân Đà Nẵng

Từ 18/3 đến 29/3, người dân Đà Nẵng có thể tham quan và vui chơi thỏa thích tại công viên vui chơi giải trí đẳng cấp Asia Park với mức giá vé ưu đãi lên tới 50%.
Theo đó, giá vé dành cho người lớn và trẻ em cao trên 1,3 m là 100.000 đồng/người, trẻ em cao 1-1,3 m là 75.000 đồng/người và miễn phí cho trẻ em cao dưới 1 m. Để nhận ưu đãi này, người dân cần xuất trình giấy tờ tùy thân còn hiệu lực; trẻ em mang theo giấy khai sinh, thẻ học sinh, thẻ bảo hiểm khi mua vé và vào cổng soát vé.
Asia Park giam 50% gia ve cho nguoi dan Da Nang hinh anh 1
Asia Park là một trong những công viên giải trí hàng đầu Việt Nam.
Ưu đãi này mang tới nhiều cơ hội để người dân Đà Nẵng thỏa sức trải nghiệm các hoạt động giải trí với 20 trò chơi ngoài trời sôi động, hấp dẫn. Trong đó có Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower...
Asia Park giam 50% gia ve cho nguoi dan Da Nang hinh anh 2
Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo.
Đối với gia đình hoặc các em nhỏ có thể tham gia chơi vòng quay Festival Carousel cổ tích, đoàn tàu hơi nước Happy Choo Choo, trường đua vui nhộn Angry Motor...
Du khách sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi ngồi trên vòng quay Sun Wheel ngắm toàn cảnh Đà Nẵng hay lạc vào hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á với những nét kiến trúc, văn hóa đặc trưng lý thú bằng tàu điện một ray trên cao Monorail.
Asia Park giam 50% gia ve cho nguoi dan Da Nang hinh anh 3
Du khách có thể ngắm trọn thành phố biển xinh đẹp từ vòng quay Sun Wheel.
Sau khi khám phá châu Á thu nhỏ với nhiều cung bậc cảm xúc - từ thích thú tới phấn khích trong không gian xanh tươi rộng lớn của Asia Park, du khách có thể cùng người thân yêu tham gia 64 trò chơi xu xèng và vận động trong nhà. Kế tiếp, nhà hàng Indo Express có sức chứa 700 chỗ với nhiều món ăn hấp dẫn sẽ là điểm đến thú vị để du khách nuông chiều vị giác của mình.
Asia Park giam 50% gia ve cho nguoi dan Da Nang hinh anh 4
Nhà hàng Indo Express là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc bên gia đình và bạn bè tại Đà Nẵng. 
Trong âm nhạc tươi vui và không gian khoáng đạt, những chú mascot hoạt náo ngộ nghĩnh sẽ dẫn du khách vào một thế giới rộn ràng và khác lạ ngay trong lòng thành phố.
Asia Park giam 50% gia ve cho nguoi dan Da Nang hinh anh 5
Những chú mascot hoạt náo ngộ nghĩnh sẽ dẫn du khách vào một thế giới giải trí đầy mới lạ.  

Với 10 không gian được thiết kế đặc trưng cho nền văn hóa của 10 quốc gia châu Á tiêu biểu, hệ thống trò chơi trong nhà và ngoài trời phong phú, hiện đại cùng chuỗi sự kiện, lễ hội đặc sắc hàng năm, Asia Park đã và đang khẳng định vị thế của một công viên văn hóa - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua của người dân Đà Nẵng và du khách khi tới du lịch Đà Nẵng thành phố biển.
Công viên Asia Park mở cửa từ 15h30 đến 22h30 hàng ngày; từ 9h00 đến 22h30 trong các ngày 18, 19, 25, 26/3.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 02363.624 825/ 0911 295 568
Email: apc.sales@sungroup.com.vn
Website: asia-park.vn

Comments