Lý Sơn - Thiên đường giữa biển khơi

Tour du lịch Đà Nẵng - đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm Tour Đà Nẵng - đảo Lý Sơn có tham quan đảo Lớn và đảo Bé trong 2 ngày Vẻ đẹp của Lý Sơn chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại nơi đây một lần nữa.

Lý Sơn – một huyện đảo nằm về phía đông bắc cách đất liền khoảng 15 hải lý, thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Nơi đây thực sự là một trong những thiên đường có thật mà bạn có thể cho mình cái quyền được đi lạc đến tận hang cùng ngõ hẻm, với tâm thế của một người lữ khách say mê tìm kiếm và khám phá cảnh đẹp thiên nhiên.
nui-thoi-loi2

Một góc quang cảnh đảo Lý Sơn nhìn từ đỉnh Thới Lới

Huyện đảo Lý Sơn được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều nét chấm phá đẹp đến nao nức lòng người, vì thế nơi đây còn được biết đến với một tên gọi khác là “đảo Jeju của Việt Nam”. Các địa điểm thu hút khách du lịch viếng thăm nhất phải kể đến là Chùa Hang, Chùa Đục với những điện thờ cổ kính đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, là cổng Tò Vò được hình thành từ nham thạch núi lửa có hình thù lạ lẫm đặc biệt – nơi phần lớn du khách đến để chụp ảnh và sáng tạo nghệ thuật.
Bên cạnh đó, hòn đảo nên thơ này còn nổi tiếng với ngọn núi Thới Lới hùng vĩ có lòng chảo khổng lồ trên đỉnh, trông như một thảo nguyên xanh mướt với hồ nước ngọt in bóng mây trời trông bình yên đến lạ lùng. Từ đỉnh Thới Lới, có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ đảo lớn Lý Sơn với cảnh núi non vời vợi, những cánh đồng xanh bát ngát và đại dương mênh mông vỗ về đất mẹ.


 

Comments