Kinh nghiệm du lịch Bà Nà

  Khi đến với thành phố Đà Nẵng chắc hẳn không du khách nào không biết đến khu du lịch Bà Nà Hills bởi Bà Nà chính là một điểm thu hút của Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam, nơi đây được mệnh danh là “hòn ngọc quý” của Đà Nẵng với khí hậu quanh năm mát mẻ và phong cảnh núi rừng hoang sơ. Chính vì vậy đây còn được xây dựng thành trung tâm nghỉ dưỡng bậc nhất của nước ta. Nằm trong khu vực dãy Trường Sơn với độ cao 1487m so với mực nước biển nên nhiệt độ trung bình năm ở đây chỉ khoảng 20 độ. Và trong cùng 1 ngày bạn có thể cảm nhận được khí hậu 4 mùa xuân - hạ - thu - đông.


 Từ tháng 4 cho đến tháng 8 là thời điểm Bà Nà đông đúc, náo nhiệt nhất do đây là mùa hè, trùng với thời điểm khách du lịch đi nghỉ dài ngày. Nếu bạn thích sự nhộn nhịp thì thời điểm này rất thích hợp. Nhưng nếu bạn yêu thích một không gian yên tĩnh để tránh sự ồn ào đông đúc thì có thể đi vào ngày thường hoặc mùa đông. Nhưng nếu đi lại vào mùa thấp điểm thì các bạn không nên ở lại đây vào ban đêm vì vào thời điểm này ở đây hơi quá vắng vẻ


 Ban ngày Bà Nà có thể nắng nhưng đến chiều hoặc đêm trời rất lạnh vì vậy nếu lưu trú qua đêm bạn nên mang theo áo ấm. Khách sạn cho nhận phòng sau 14 giờ, và trả trước 11h sáng, nếu lên sớm hơn bạn phải đợi.


  Bà Nà khá rộng nên các bạn để chuyến đi chơi của mình thoải mái nhất nên đi giầy bệt, đế mềm hoặc giầy thể thao cho thoải mái.
 Ở  tour Bà Nà, đêm sẽ rất lạnh nhưng cảnh rất đẹp (tuy nhiên nhiều người lại cho rằng ở đây không có gì hấp dẫn cả).  Nếu có nhiều tiền, bạn nên ngủ lại 1 đêm ở Bà Nà để trải nghiệm đêm Bà Nà. Song không phải ai cũng ở lại. Phần lớn chỉ chơi, vãn cảnh 1 ngày rồi lại “rút” xuôi Đà Nẵng. Bạn chơi + ăn ở Bà Nà cũng mất 1 ngày rồi.


 Bạn nên mang theo đồ ăn, nước uống nếu không muốn ăn trưa buffet tại nhà hàng Hoa Sen theo tour Bà Nà. (180.000 vnđ/suất)
 Thời gian đi về tổng cộng 6 tiếng. Bạn không cần đi sớm để tránh thời gian chờ đợi đi cáp
 Bạn nên tìm hiểu thời gian vận hành của cáp treo để tránh chờ đợi
 Chi phí đi cáp treo giữa ga 1 và ga 2 là miễn phí.

 ____________________________

Các tour du lịch tại Đà Nẵng khởi hành hằng ngày cùng Đà Thành Travel:

- Tour Bà Nà Hills một ngày

- Du lịch Ngũ Hành Sơn Hội An

- Khám phá Cố đô Huế khởi hành từ Đà Nẵng

- Tour Cù Lao Chàm - Biển đảo và cát trắng

- Tour Đà Nẵng Núi Thần Tài

Hoặc các tour trọn gói Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chỉ từ 2.600.000 với khách sạn 3 sao tiêu chuẩn, xe đưa đón, vé tham quan trọn gói, ăn trong chương trình và hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

http://dathanhtravel.com/83-tour-ba-na-hills.html

 

Comments