Hành trình khám phá Huế một ngày

Hành Trình Khám Phá  Tour Huế Một Ngày.


1. Đại Nội Huế
 Đây là công trình được xem là quan trọng nhất trong hệ thống quần thể di tích tại Huế. Đây là nơi làm việc và sinh sống trong vòng 143 năm của 13 vị vua triều Nguyễn vì thế nơi đây có một nên văn hóa rất đặc sắc. Các bạn sẽ không hối tiếc khi vào nơi đây. Tới đây có thể chúng ta sẽ mất một buổi sáng mới tham quan xong bởi vì nơi đây rất là rộng.
 Bạn sẽ bắt đầu mua vé tại cổng Ngọ Môn. Vé đối với người Việt Nam là 120.000d, với người nước ngoài là 150.000d. Bạn sẽ được tham quan hai khu vực chính đó là toàn bộ trong khu vực kinh thành bao gồm từ cổng Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, cung Trường Sinh, Cung Diên Thọ....Và khu vực Bảo Tàng văn hóa, cách đại nội Huế khoảng 5p đi bộ.
 Bởi vì Đại Nội khá rộng lớn nên bạn có thể di chuyển bằng xe điện, hoặc xe ngựa, tuy nhiên nếu bạn có sức khỏe thì đi bộ bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị.

2. Lăng Khải Định.
 Tới Lăng Khải Định thì giá vé là 100.000d khá là hợp lý. Bạn cần chuẩn bị mũ nón giày dép, tại vì phải leo qua 127 bậc cầu thang nên không nên đi giày cao gót.

3. Chùa Thiên Mụ
 Chùa Thiên Mụ là 1 trong 3 ngôi chùa cổ nhất tại Kinh Thành Huế hiện nay cùng với Chùa Từ Đàm và Chùa Từ Hiếu. tuy nhiên Chùa Thiên Mụ là ngồi chùa thu hút khách du lịch nhiều nhất bởi đường xá xe cộ rất dễ đi lại. tới Chùa thì là nơi tôn nghiêm bạn nên ăn mặc kín đáo một chút, vì thời tiết Huế vào mùa hè rất nắng nóng bạn nên chuẩn bị cho mình mũ nón và kem chống nắng, kem dưỡng da....

____________________

Nếu từ Đà Nẵng, bạn có thể tham gia Tour Huế đi về trong một ngày của Đà Thành Travel, chỉ với 750.000 vnđ, bạn đã có thể khám phá được 3 địa điểm trên, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, đồng thời xe du lịch sẽ đưa đón bạn tận nơi cùng với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Một số tour du lịch khác ghép đoàn khởi hành hằng ngày của Đà Thành Travel đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như giá tour vô cùng hợp lý dành cho bạn: Tour Bà Nà giá rẻ, Tour Cù Lao Chàm một ngày, Trải nghiệm Tour Núi Thần Tài với suối khoáng nóng hoặc Khởi hành cùng tour Ngũ Hành Sơn Hội An ngắm đèn lồng nhiều màu sắc bên dòng sông Hoài.

Comments